Chào các bác, m có xem vài trang affilate và éo hiểu lý do tại sao phải có 1 cái trang chuyển hướng ntn mà ko chuyển trực tiếp luôn
Mình viết bài mà bị lỗi ảnh sau Các bác view source sẽ thấy họ nhúng thêm nhiều iframe của các chiến dịch khác nữa
Một số lí do mà mình biết. 1. Chèn thêm ads ở redirect page 2. Tiết kiệm tài nguyên: Ví dụ 1 trang so sánh nó có 50 sản phẩm đều có link redirect mà chèn nhiều parameter vào ví dụ như (ngày click, domain click) sẽ phải tốn 2x50 hàm. Nhưng nếu có redirect page, chỉ tốn 50 hàm, và khi có user click thì redirect page sẽ trả thêm các giá trị sau cho link aff 3. Time onsite tăng 4. Mời cụ ở dưới
Nhúng kiểu trên tiếng việt gọi là ép cookie. Như AT thì chưa qui định rõ có thể dùng được (cho đến khi bị phát hiện và ra luật rõ hơn). Chứ network ngoài nước thì qui định rõ traffic loại nào cấm và không cấm. Ép cookie hay cookiê stuffing có nhiều loại search sẽ ra.