Có pác nào đã viết auto game online ko nhỉ?

Discussion in 'Hỏi Đáp Kỹ Thuật' started by Hoa Mãn Lâu, Nov 11, 2019.

  1. Hoa Mãn Lâu

    Hoa Mãn Lâu Trưởng Môn

    Tình hình là đang muốn viết auto game tsonline, dựa trên đọc packet của nó, decode dc gói tin rồi nhưng mà vẫn chỉ là byte thôi, vậy thì mần sao mà mò tiếp nhỉ, ví dụ như sự kiện click button A là header gói tin 47,1,0 nhưng phía dưới nó có tới 2-30 byte khác thì ko biết decode kiểu gì? có pác nào đã làm qua cho e 1 ít gợi ý với ạ
     
  2. Hoa Mãn Lâu

    Hoa Mãn Lâu Trưởng Môn

    Mình củng giải dc tool auto của 1 bên thứ 3 rồi, đọc hiểu khá thứ nhưng vấn đề đặt ra là nó củng ở bên ngoài như mình, thì mần sao nó có thể dò dc hết all các byte để viêt và tương tác nầy kia nhỉ. nội đọc 1 cái packet đơn giản thôi đã khó rồi
    [0] 192 byte
    [1] 145 byte
    [2] 9 byte
    [3] 0 byte
    [4] 0 byte
    [5] 0 byte
    [6] 86 byte
    [7] 1 byte
    [8] 0 byte

    Như nầy nè, mình giải mã ra dc 192,145 là header
    9,0,0,0 là chiều dài của gói tin
    còn 86,1,0 thì chịu ko biết nó là gì luôn
     
    ChungChiSuPham likes this.
  3. tearofboy

    tearofboy Tân Thủ Thôn

    Có nhiều game nó encrypt lắc léo lắm bác, ví dụ như PUBG nó sẽ hash lại trước khi gửi/nhận. Cần decode cả source engine của nó ra để xem cách nó encrypt và cấu trúc của packet.
    Thường thì auto game ko đi theo hướng gửi nhận packet, cách này tuy hiệu suất rất cao nhưng đã cũ và thường phải làm lại nhiều mỗi lần game có update, giwof em chỉ thấy tụi hack MU là nó chơi packet thôi
    Hiện tại thì nếu là game trên PC, người ta sẽ nghiên cứu thử framework làm game là gì. Ví dụ như unreal engine đi, nó sẽ có cáu trúc gameworld và matrix đặc trưng, người ta sẽ nghiên cứu cách nó lưu trữ data (máu, tọa độ, số lượng quái...), sau đó sẽ dùng reclass để phân lớp, rồi dùng aob scan để lấy ra được vùng nhớ chứa data có ích
    ---
    Cách bắt đầu của bác đang tương tự mấy ông bắt gói xong nhại làm auto chơi offer đấy :D
     
    Vito_King likes this.