Một bí mật về chuyển hướng trong affilate

Discussion in 'Affiliate Programs' started by I Love Php, Dec 12, 2019.

  1. I Love Php

    I Love Php Bang Chúng

    Chào các bác, m có xem vài trang affilate và éo hiểu lý do tại sao phải có 1 cái trang chuyển hướng ntn mà ko chuyển trực tiếp luôn

    upload_2019-12-12_9-6-32.png
     

    Attached Files:

  2. JohnWick

    JohnWick Sơ Nhập Giang Hồ

    Chắc để giữ time on site cao :)))
     
    thetrue and Thanh Nguyen like this.
  3. I Love Php

    I Love Php Bang Chúng

    Mình viết bài mà bị lỗi ảnh sau
    Các bác view source sẽ thấy họ nhúng thêm nhiều iframe của các chiến dịch khác nữa
     
    Minh Anh Nguyen likes this.
  4. Nai

    Nai MiddleMan Staff Member

    Một số lí do mà mình biết.
    1. Chèn thêm ads ở redirect page
    2. Tiết kiệm tài nguyên: Ví dụ 1 trang so sánh nó có 50 sản phẩm đều có link redirect mà chèn nhiều parameter vào ví dụ như (ngày click, domain click) sẽ phải tốn 2x50 hàm. Nhưng nếu có redirect page, chỉ tốn 50 hàm, và khi có user click thì redirect page sẽ trả thêm các giá trị sau cho link aff
    3. Time onsite tăng
    4. Mời cụ ở dưới
     
    thetrue and Minh Anh Nguyen like this.
  5. Nai

    Nai MiddleMan Staff Member

    Nhúng kiểu đó cũng tính là vi phạm thì phải, để mình hỏi thử
     
  6. Nai

    Nai MiddleMan Staff Member

    Nhúng kiểu trên tiếng việt gọi là ép cookie. Như AT thì chưa qui định rõ có thể dùng được (cho đến khi bị phát hiện và ra luật rõ hơn). Chứ network ngoài nước thì qui định rõ traffic loại nào cấm và không cấm.
    Ép cookie hay cookiê stuffing có nhiều loại search sẽ ra.
     
    hocauo40 likes this.
  7. AkuVn

    AkuVn Hương Chủ

    Tracking để tối ưu chuyển đổi nhé!
     
  8. Xin chao

    Xin chao Khách Qua Đường

    Tùy trang, tôi thấy họ muốn on time cao hoặc trang đó chèn thêm vài cái quảng cáo khác.
     
  9. duypn

    duypn Khách Qua Đường

    Tracking để remarketing lại bác nhé