Chào mọi người, Không hiểu sao site của em (Việt Nam) bị giảm RPM từ trước tết khoảng 1 tháng, đến giờ vẫn không tăng lên nổi. Traffic, hiển thị và click vẫn như bình thường mà sao RPM chỉ còn 1/3 đến 1/2 so với trước. Không biết mọi người đã từng gặp vấn đề này chưa. Mong mọi người giúp em cách xử lý với. Cảm ơn mọi người rất nhiều.
Mình thấy có 2 cái ảnh hưởng từ đầu năm đến giờ 1 là bữa h google chuyển từ cpc sang cpm tỉ lệ ngày càng cao, dần lên toàn bộ cpm. Mà mình thấy doanh thu khi tính theo cpm thấp hơn khi tính theo cpc 2 là ở VN thì giá thầu quảng cáo ở nhiều niche sẽ giảm mạnh sau Tết do các doanh nghiệp ko chi qc nhiều như cuối năm có Noel, Tết tây, Tết ta. Này là tính mùa vụ.